X
DANH MỤC

trang chu Trang chủ » Tin tức nội thất

Những mẫu ghế văn phòng đẹp năm 2017

Hiện nay trên thị trường ghế văn phòng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng để các doanh nghiệp có thể chọn lựa sao cho phù hợp nhất với không gian văn phòng của mình. Với sự đa dạng về mẫu mã như vậy, quý khách cần chọn cho mình một thương hiệu uy tín để được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất. Nội thất Hòa Phát thực sự là nơi tuyệt vời và tin tưởng để bạn mua được những chiếc ghế nhân viên cực đẹp. 

Ghế nhân viên JM98

Ghế nhân viên JM98

- Ghế nhân viên có thiết kế khoa học, giúp đảm bảo an toàn cho cột sống khi tựa
- Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền qua thời gian sử dụng
- Ghế mang đến cho bạn sự thoải mái và thư giãn tối đa khi ngồi làm việc liên tục trong nhiều giờ liền

Xu hướng hiện đại luôn tôn vinh các sản phẩm với kiểu dáng tinh tế, tối giản chi tiết nhưng nêu bật được các tính năng. Ghế nhân viên JM98 mang  thương hiệu Hòa Phá là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho văn phòng làm việc hoặc phòng làm việc tại gia.

Ghế lưới văn phòng GL203

Ghế lưới văn phòng GL203 

Công việc văn phòng gắn chặt chúng ta với máy tính, bàn giấy, laptop, và đặc biệt là một vật dụng đặc biệt quan trọng : ghế. Thống kê cho thấy thời gian sử dụng 1 chiếc ghế của NV văn phòng trung bình là 7h / ngày.Đối với một số trường hợp tăng ca hoặc yêu cầu ngồi trước máy tính nhiều, kể cả làm việc tại nhà, thời gian trung bình sử dụng lên đến 10h / ngày. Một chiếc ghế được lựa chọn đúng cách sẽ mang lại cảm giác thoải mái trong thời gian dài sử dụng, không gây hại cho sức khoẻ, đồng thời cũng đóng vai trò như một dụng cụ thư giãn ngả lưng. Ghế nhân viên JM98 là giải pháp hiệu quả cho tất cả các vấn đề được nêu lên ở trên.

Ghế lưới văn phòng cao cấp 

Thiết kế khoa học, đẹp mắt

Dòng ghế lưới văn phòng Hòa Phát có thiết kế đẹp mắt và thông minh phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Thiết kế lồi lõm tạo nên cảm giác êm ái và thoải mái cho người ngồi. Phần lưng ghế được thiết kế độc đáo, chắc chắn và rộng rãi cùng với độ cong vừa phải sẽ có tác dụng nâng đỡ toàn bộ cột sống của người ngồi. Vừa giữ được tư thế đúng và lại vừa đảm bảo được cột sống không bị cong và hạn chế đau mỏi lưng khi ngồi làm việc nhiều giờ liền.

Ghế Trưởng Phòng 320M-TH

Ghế Trưởng Phòng 320M-TH

Được làm từ chất liệu có độ bền cao

Phần chân ghế được thiết kế từ chất liệu cao cấp là thép được mạ crom sáng bóng hạn chế sự tiếp xúc với không khí kéo dài tuổi thọ của ghế. Với thiết kế 5 bánh xe xoay nhiều hướng giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Ghế có khả năng chịu được trọng lượng lớn mà vẫn có độ bền theo thời gian. 

Tạo sự thoải mái và thư giãn tối đa khi ngồi 

Dòng sản phẩm ghế lưới văn phòng là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trong những văn phòng làm việc hiện nay. Sử dụng ghế lưới bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn khi làm việc nhiều giờ liền. Thiết kế độc đáo và có nhiều màu sắc đẹp và thiết kế hiện đại đáp ứng yêu cầu của những vị khách hàng khó tính nhất.

Ghế lưới văn phòng KM - 334G

Ghế lưới văn phòng KM - 334G 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 028. 6282 1111 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Hoặc truy cập vào địa chỉ website www.ghevanphongdep.com.vn để tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm mới nhất của chúng tôi.