X
DANH MỤC

trang chu Trang chủ » Tin tức nội thất

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ mà chất năm 2018

Hiện nay với sự phát triển của xã hội, những công ty thường chú trọng đến hình ảnh nhận diện của mình nhiều hơn. Giữa rất nhiều thương hiệu trên thị trường phải tự xây dựng hình ảnh của công ty nổi bật mới có thể làm khách hàng chú ý. Phải nói đến đầu tiên đó chính là phòng họp - đó là nơi gặp gỡ, trao đổi với đối tác, khách hàng thường xuyên. Xây dựng một không gian phòng họp đẳng cấp và chuyên nghiệp sẽ ghi điểm tuyệt đối trong con mắt khách hàng. Nhưng để đầu tư trang bị một phòng họp sang trọng chi phí không nhỏ. Chính vì vậy hôm nay Nội Thất Hòa Phát giới thiệu đến bạn những mẫu ghế phòng họp giá rẻ mà chất. Giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí đầu tư cho phòng họp. 

Phòng họp đẳng cấp và chuyên nghiệp

Phòng họp đẳng cấp và chuyên nghiệp

Xu hướng sử dụng ghế họp văn phòng giá rẻ hiện đang rất phổ biến, bạn có thể tìm thấy rất nhiều thương hiệu sản xuất ghế họp giá rẻ như nội thất Xuân Hòa, Fami, Hòa Phát, 190,...Với những kiểu dáng đa dạng, trẻ trung, hiện đại và sang trọng phù hợp với mọi yêu cầu của bạn. 

 

Mẫu ghế phòng họp giá rẻ mà chất được ưa chuộng hiện nay !

 

Ghế phòng họp chân quỳ : 

 

Ghế phòng họp chân quỳ - 429-TH

Ghế phòng họp chân quỳ - 429-TH

 

Đây là dòng ghế phòng họp được sử dụng phổ biến nhất. Bởi vì phòng họp  thường ít khi phải di chuyển là thời gian ngồi trên ghế cũng không lâu. Chính vì vậy sử dụng ghế chân quỳ là phù hợp bởi vì ghế chân quỳ có giá thành rẻ hơn so với ghế chân xoay. Ngoài ra những phòng họp hiện nay đa phần đều dùng ghế chân quỳ. Thiết kế của ghế chân quỳ có dạng chân chữ U chắc chắn. Với khung sắt được sơn tĩnh điện chống gỉ cao cấp có độ bền cao. Ngoài ra có đệm ngồi đa dạng như lưới, nỉ, da, dây thun,....tùy  thuộc vào sở thích của khách hàng. 

 

Ghế phòng họp Hòa Phát 4507-TH

Ghế phòng họp Hòa Phát 4507-TH

 


Ghế phòng họp chân xoay cao cấp :

 

Ghế phòng họp xoay GL116

Ghế phòng họp xoay GL116

 

Có rất nhiều loại ghế xoay văn phòng được thiết kế dành cho phòng họp. Với ghế xoay đem lại nhiều lợi ích như có khả năng xoay, có bánh xe dạng sao di chuyển tiện dụng. Có cần tăng chỉnh độ cao cho phù hợp với chiều cao người ngồi và chiều cao bàn họp. Tuy nhiên dòng ghế xoay thường có giá nhỉnh hơn so với ghế chân quỳ. Nếu như công ty bạn là một công ty có vốn đầu tư lớn thì có thể trang bị một phòng họp đẳng cấp với ghế họp xoay. Điều này sẽ tạo nên không gian phòng họp sang trọng, hiện đại, đẳng cấp và chuyên nghiệp.

 

Ghế xoay Hòa Phát 519-TH

Ghế xoay Hòa Phát 519-TH

 

Ghế phòng họp phong cách truyền thống : 

 

Ghế phòng họp truyền thống GHP11

Ghế phòng họp truyền thống GHP11

 

Ghế phòng họp truyền thống vẫn được sử dụng phổ biến hiện nay, dòng sản phẩm này khá đa dạng về mẫu mã. Có thiết kế theo phong cách truyền thống với khung ghế bằng gỗ hoặc bằng thép sơn tĩnh điện. Với 4 chân tĩnh có nút nhựa phía dưới để tránh tình trạng làm trầy xước sàn nhà. Chân chữ V ngược hay hình chân thẳng đứng song song với nhau, mép ngồi được vát cong hình thác nước, chân thanh mảnh. Lưng tựa và đệm ngồi có lớp mút êm ái bọc nỉ với nhiều màu sắc đẹp mắt cho bạn dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác. 

 

Ghế phòng họp MCP08

Ghế phòng họp MCP08

 

Chắc hẳn với những chia sẻ trên đây bạn có thể hình dung phần nào để có thể tự trang bị cho mình phòng họp sang trọng và đẳng cấp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 0913 093 359 hoặc truy cập website www.ghevanphongdep.com.vn để được tư vấn tận tình hơn.