X
DANH MỤC

trang chu Trang chủ » Tin tức nội thất

Mẫu ghế văn phòng đẹp được ưa chuộng tháng 9/2018

Như bạn cũng biết hiện nay dòng ghế văn phòng đẹp là dòng ghế được nhiều người săn lùng nhất. Với những kiểu dáng hiện đại, sang trọng, độc đáo đem đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra còn tạo nên sự êm ái, thoải mái trong khi ngồi làm việc. 

 

Ghế xoay văn phòng 116-TH

Ghế xoay văn phòng 116-TH

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế văn phòng, tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng có chất lượng tốt. Bạn cần phải lựa chọn thương hiệu trước sau đó mới lựa chọn đến đơn vị phân phối. Có nhiều thương hiệu nổi tiếng về ghế văn phòng cao cấp như Xuân Hòa, Fami, Hòa Phát,...với đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn.

 

Ghế văn phòng GL116

Ghế văn phòng GL116

 

Nội Thất Hòa Phát là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Với hơn 20 năm hoạt động đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng. Những sản phẩm của Hòa Phát có chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nên được nhiều người tin tưởng. 

Nếu bạn đã từng sử dụng qua sản phẩm của Hòa Phát chắc chắn sẽ muốn sử dụng tiếp. Bởi vì kiểu dáng và chất lượng sản phẩm rất tốt. Nếu so với số tiền bạn bỏ ra là điều hoàn toàn hợp lý. Có khi lợi ích nó mang lại còn to lớn hơn giá thành của sản phẩm mà bạn đã bỏ ra.

 

Ghế văn phòng cao cấp 529 - TH

Ghế văn phòng cao cấp 529 - TH

 

Hòa Phát không trực tiếp phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng mà thông qua đại lý. Nội Thất Miền Nam là đơn vị phân phối cấp 1 uy tín nhất của Hòa Phát tại Miền Nam. Có địa chỉ tại 116 Nơ Trang Long - Phường 14 - Quận Bình Thạnh - TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm Hòa Phát chính hãng với mức giá hợp lý. Bạn có thể tham khảo sản phẩm và giá cả tại website www.ghevanphongdep.com.vn .

 

Mẫu ghế văn phòng đẹp ưa chuộng tại showroom tháng 9/2018

 

1. Ghế văn phòng cao cấp MD32 

 

Ghế văn phòng cao cấp MD32

 

2. Ghế văn phòng 345-TH

 

Ghế văn phòng 345-TH

 

3. Ghế nhân viên KM - V48

 

Ghế nhân viên KM - V48

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0913 093 359 để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.