X
DANH MỤC

trang chu Trang chủ » Tin tức nội thất

Mẫu ghế quầy bar 2016

Ghế quầy Bar được thiết kế với chất liệu nỉ, inox kết hợp da. với nhiều kiểu dáng khác nhau tạo ra những mẫu bàn ghế quầy bar độc đáo và sang trọng dành riêng cho các quầy bar tại nhà hàng, khách sạn, quán bar, gia đình

1. Ghế quầy bar MP376

Là dòng ghế bel cao, được nhập khẩu nguyên chiếc, ghế được làm bằng đệm mút bọc simili cao cấp, thiết kế có lưng tựa cách điệu bằng những đường may và viền khác màu tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi và góp phần tạo nên sự sang trọng cho không gian của bạn. Được trang bị cần gạt dùng để điều chỉnh độ cao thích hợp khi ngồi, với thiết kế để chân vòng bán nguyệt bắt mắt sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chân ghế được làm bằng sắt mạ Chrome theo dạng đĩa sáng bóng, sang trọng, ngoài ra trọng lượng của đế chân này sẽ giúp ghế được giữ thăng bằng tốt. Ghế được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho các quầy bar, quán cà phê, nhà hàng, quầy lể tân….

2. Ghế quầy bar MP376B

Là dòng ghế bel thấp, được nhập khẩu nguyên chiếc, được làm từ chất liệu chính là đệm mút bọc simili cao cấp có lưng tựa cách điệu bởi những đường may đẹp mắt tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi và góp phần tạo nên sự sang trong cho không gian của bạn. Ghế có thiết kế cần gạt  dùng để điều chỉnh độ cao thích hợp khi ngồi.

Chân ghế được làm bằng sắt mạ Chrome theo dạng đĩa sáng bóng, sang trọng. Hơn thế nữa trọng lượng của đế chân này sẽ giúp ghế được giữ thăng bằng tốt, ghế được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho các quầy bar, quán cà phê, nhà hàng, quầy lể tân….

3. Ghế quầy bar MP710

Là dòng sản phẩm thuộc dòng bel cao, được nhập khẩu nguyên chiếc. Đệm ngồi được thiết kế bẳng gỗ uốn cong hiện đai, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi và có độ bền cao. Được thiết kế có cần gạt tăng chỉnh độ cao phù hợp với kích thước nhiều loại bàn. Với thiết kế để chân vòng bán nguyệt sẽ tạo cảm giác thoải mái khi ngồi Chân ghế được làm bằng sắt mạ Chrome theo dạng đĩa sáng bóng, sang trọng. Ngoài ra, trọng lượng của đế chân này sẽ giúp ghế được giữ thăng bằng tốt, ghế được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho các quầy bar, quán cà phê, nhà hàng, quầy lể tân….

4. Ghế quầy bar MT619

Dòng ghế bel cao với thiết kế đệm ngồi được làm bằng mica kim tuyến loại dày, có độ bền cao. Ghế có lưng tựa hở hiện đại giúp người ngồi thoáng mát và với nhiều màu sắc khác nhau giúp cho bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với nội thất và sở thích của mình. Ghế có cần gạt dùng để điều chỉnh độ cao thích hợp khi ngồi. Tương tự như những sản phẩm khác chân vòng bán nguyệt bắt mắt sẽ tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Chân ghế được làm bằng sắt mạ Chrome theo dạng đĩa sáng bóng, sang trọng, ngoài ra trọng lượng của đế chân này sẽ giúp ghế được giữ thăng bằng tốt. Ghế được thiết kế nhỏ gọn có thể cất khi không sử dụng, phù hợp với quầy bả, quán cafe,..

5. Ghế quầy bar M098

Là sản phẩm thuộc dòng bel cao, được nhập khẩu nguyên chiếc. Đệm ngồi bọc simili cách điệu hình bướm có lưng vừa tạo sự hiện đại, sang trọng vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Ghế có cần gạt dùng để điều chỉnh độ cao thích hợp khi ngồi, với thiết kế để chân vòng bán nguyệt bắt mắt sẽ tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Chân ghế được làm bằng sắt mạ Chrome theo dạng đĩa sáng bóng, sang trọng. Ngoài ra, Trọng lượng của đế chân này sẽ giúp ghế được giữ thăng bằng tốt .

6. Ghế quầy bar MC056 

Sản phẩm thuộc dòng bel cao, được nhập khẩu nguyên chiếc, với thiết kế đệm ngồi được làm bằng mica loại dày, có độ bền cao. Ghế được thiết kế hình vuông lượn độc đáo, có nhiều màu sắc khác nhau giúp cho bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với nội thất và sở thích của mình.

Với cần gạt dùng để điều chỉnh độ cao bạn có thể kết  hợp với nhiều loại bàn có chiều cao khác nhau vẫn có thể ngồi thoải mái. Với thiết kế để chân vòng bán nguyệt bắt mắt sẽ tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Chân ghế được làm bằng sắt mạ Chrome theo dạng đĩa sáng bóng, sang trọng. Ngoài ra, trọng lượng của đế chân này sẽ giúp ghế được giữ thăng bằng tốt , ghế được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho các quầy bar, quán cà phê, nhà hàng, quầy lể tân….

7. Ghế quầy bar MC058

Thuộc dòng bel cao, được nhập khẩu nguyên chiếc, được thiết kế khá đơn giản với đệm ngồi được làm bằng mica hình đĩa bay loại dày, có độ bền cao. Ghế có cần gạt dùng để điều chỉnh độ cao thích hợp khi ngồi.

Với thiết kế để chân vòng bán nguyệt bắt mắt sẽ tạo cảm giác thoải mái khi ngồi, bên cạnh đó chân ghế được làm bằng sắt mạ Chrome theo dạng đĩa sáng bóng, sang trọng. Ngoài ra, trọng lượng của đế chân này sẽ giúp ghế được giữ thăng bằng tốt, ghế được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và nhiều màu sắc khác nhau giúp cho bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với nội thất và sở thích của mình. Thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho các quầy bar, quán cà phê, nhà hàng, quầy lể tân….

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 028. 6282 1111 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Hoặc truy cập vào địa chỉ website www.ghevanphongdep.com.vn để tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm mới nhất của chúng tôi.