X
DANH MỤC

trang chu Trang chủ » Tin tức nội thất

Ghế Xoay Văn Phòng Quận 1 - Xu Thế 2017

Ghế xoay văn phòng

Ngày nay mọi lĩnh vực đều rất phát triển, nhu cầu con người ngày càng cao. Đặc biệt là khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, quận 1 được xem như là trái tim của TP.Hồ Chí Minh. Quận 1 được xem là nơi sầm uất và có mức sống cao nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Đường Đồng Khởi và phố đi bộ Nguyễn Huệ là hai địa điểm trong những khu phố thương mại chính ở quận 1. Là nơi tập trung các nhà hàng lớn, các trung tâm hội nghị, các tập đoàn, quan trọng hơn là các doanh nghiệp lớn bậc nhất hiện nay. Nắm bắt được xu thế này Ghế xoay văn phòng quận 1 là sản phẩm của nội thất Miền Nam, chúng tôi luôn cải tiến nhầm cung cấp các sản phẩm có thể đáp ứng được sự phát triển vượt bậc này.

ghế văn phòng

Ghế trưởng phòng MD32

Nội thất Hòa Phát luôn tự hào là thương hiệu số 1 về nội thất văn phòng ở Việt Nam. Đi đầu trong việc đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm bền - rẻ - đẹp, đáp ứng được nguồn cung rất lớn trên thị trường. Với hơn 1000 mẫu ghế văn phòng khác nhau, được thiết kế với nguồn linh kiện cao cấp có độ bền chất lượng đạt chuẩn 100%. Với xu hướng thời trang phù hợp với xu thế hiện tại, thích hợp với nhiều không gian làm việc, đặc biệt là nơi khó tính như ở quận 1. Màu sắc sinh động, đường nét thiết kế tinh tế, đem lại vẻ đẹp sang trọng làm toát lên vẻ đẳng cấp.

Ghế trưởng phòng

Ghế trưởng phòng TM-F173

Cũng giống như mọi ngành khác, thiết kế nội thất văn phòng cũng luôn cập nhật những xu hướng hiện đại nhất cung cấp đến cho người tiêu dùng những mẫu sản phẩm mới mẻ đầy sáng tạo với nhiều tính năng sử dụng khác nhau. Chúng tôi chú trọng đén từng chi tiết từ kiểu dáng, chất liệu đén màu sắc làm thế nào để tất cả hài hòa nên một. Đề cao tính linh hoạt, hiện đại nhưng vẫn làm bật lên giá trị thẩm mỹ của từng sản phẩm. Ghế xoay văn phòng quận 1 hứa hẹn sẽ  biến không gian văn phòng làm việc của bạn trở nên sang trọng - khoa học - và chuyên nghiệp hơn.

Ghế da cao cấp KM - 001A

Ghế da cao cấp KM - 001A

Những mẫu ghế của chúng tôi được lấy cảm hứng từ những đường nét đơn giản nhưng tinh tế, toát lên phong cách hiện đại nhưng êm ái gần gũi đến bất ngờ. Với sản phẩm hiện đại tinh tế như vậy chắc hẳn mọi người sẽ đặt câu hỏi tại sao lại có giá rẻ như vậy? Nhưng không nội thất Hòa Phát sẽ không làm cho bạn thất vọng về sản phẩm mà chắc chắn rằng banh rất rất hài lòng về sản phẩm của chúng tôi. Sản phẩm với thiết kế sang trọng, giàu tính thẩm mỹ và thích hợp  với rất nhiều môi trường làm việc rất khác nhau. Màu sắc trẻ trung năng động tạo được cảm hứng rất tốt trong công việc. 

Ghế lưới văn phòng GL203

Ghế lưới văn phòng GL203 

Sản phẩm của chúng tôi không chỉ mang vẻ đẹp bên ngoài mà sản phẩm kiểu dáng mới của công ty còn nhầm hướng đến đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Với chất liệu ngoại nhập được kiểm tra và xử lí rất kỹ lưỡng, đạt độ an toàn tuyệt đối nên bạn không phải lo ngại về chất lượng của sản phẩm chúng tôi cung cấp. Để đem lại nhiều sự chọn lựa cho khách hàng, sản phẩm của chúng tôi đa dạng chất liệu như da, vải nỉ, lưới, nhựa, sắt, nhôm,... rất bền, đẹp, rất thoải mái, và rất thân thiện với môi trường.

ghế băng chờ

Ghế băng chờ Y21-TH

Khác hẵn với các dòng ghế văn phòng khác, sản phẩm ghế xoay văn phòng của chúng tôi. Với những đổi mới vượt bậc, những sản phẩm của nội thất miền nam đảm bảo ssex mang đến cho khách hàng sự êm ái, thoải mái, xóa đi nổi lo về đau nhức các cơ khớp khi phải ngồi làm việc trong thời gian dài. Phần lưng và đệm ghế có kết cấu chịu sức ép, hỗ trợ cột sống giảm thiểu tình trạng tổn thương về sau.

Ghế lưới có đầu dựa cao cấp KM - 334G

Ghế lưới có tựa đầu Hòa Phát KM - 334G 

Với công nghệ sản xuất tiên tiến đạt chuẩn quốc tế, sản phẩm ghế nhân viên của chúng tôi có thể chịu được cường độ ngồi làm việc trên 8 tiếng làm việc/ngày, có khả năng chịu va đập rất tốt. tuổi thọ của sản phẩm cũng như tính năng được năng lên vượt bậc. Tất cả các sản phẩm ghế xoay văn phòng quận 1 khi được tung ra thị trường đều qua kiểm duyệt nghiêm khắc về chất đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Công ty cổ phần nội thất Hòa Phát sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua 
Website: www.noithathoaphat3.com 
Hoặc liên hệ sđt Mr DUY: 0911 092 569