X
DANH MỤC

trang chu Trang chủ » Tin tức nội thất

Ghế quầy bar 2016

Điều gì thu hút bạn khi bước vào một quán cafe, đó chính là một quầy bar. Không gian quán sẽ là điều mà bạn quan tâm đầu tiên chứ không phải đồ uống như thế nào. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn một loại bàn hay ghế phù hợp với không gian. Bạn lựa chọn phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, thân thiện hay cá tính độc đáo. Nội Thất Miền Nam chuyên cung cấp các loại bàn, ghế bar – cafe với nhiều mẫu mã sản phẩm đẹp sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

1. Ghế Bar M101 (Benz cao)

Ghế Bar M101 (Benz cao) thuộc dòng bel cao, được nhập khẩu nguyên chiếc. Đệm ngồi được làm bằng nhựa ABS sơn nhũ bóng loại dày, có độ bền cao. Ghế có cần gạt dùng để điều chỉnh độ cao thích hợp khi ngồi, với thiết kế để chân vòng bán nguyệt bắt mắt sẽ tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.
Chân ghế được làm bằng sắt mạ Chrome theo dạng đĩa sáng bóng, sang trọng. Ngoài ra, trọng lượng của đế chân này sẽ giúp ghế được giữ thăng bằng tốt. Ghế được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau giúp cho bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với nội thất và sở thích của mình.

2. Ghế Bar M105

 

Ghế quầy bar M105 thuộc dòng bel cao, được nhập khẩu nguyên chiếc.Được trang bị đệm bằng nhựa ABS sơn nhũ bóng loại dày, có độ bền cao. Với nhiều màu sắc khác nhau giúp cho bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với nội thất và sở thích của mình, ghế được trang bị cần gạt dùng để điều chỉnh độ cao thích hợp khi ngồi. Với thiết kế để chân vòng bán nguyệt bắt mắt sẽ tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Chân ghế được làm bằng sắt mạ Chrome theo dạng đĩa sáng bóng, sang trọng. Ngoài ra, Trọng lượng của đế chân này sẽ giúp ghế được giữ thăng bằng tốt. Ghế được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho các quầy bar, quán cà phê, nhà hàng, quầy lễ tân….

3. Ghế quầy bar M-23A

Ghế quầy bar M23A thuộc dòng bel cao, được nhập khẩu nguyên chiếc. Đệm ngồi được làm bằng mút đúc bọc simili êm ái, có độ bền cao. Với nhiều màu sắc khác nhau giúp cho bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với nội thất và sở thích của mình. Ghế có cần gạt dùng để điều chỉnh độ cao thích hợp khi ngồi. Với thiết kế để chân vòng bán nguyệt bắt mắt sẽ tạo cảm giác thoải mái khi ngồi Chân ghế được làm bằng sắt mạ Chrome theo dạng đĩa sáng bóng, sang trọng.

Ngoài ra, trọng lượng của đế chân này sẽ giúp ghế được giữ thăng bằng tốt Ghế được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho các quầy bar, quán cà phê, nhà hàng, quầy lể tân….

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 028. 6282 1111 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Hoặc truy cập vào địa chỉ website www.ghevanphongdep.com.vn để tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm mới nhất của chúng tôi.