X
DANH MỤC

trang chu Trang chủ » Tin tức nội thất

7 Mẫu Ghế Xoay Nhân Viên Đẹp Nhất Năm 2017

Ghế nhân viên văn phòng ngày nay không chỉ đơn giản có công dụng để ngồi làm việc mà còn đòi hỏi phải mang tính thẩm mỹ cao, kết hợp hài hòa với nội thất trong văn phòng, công ty. Với nhu cầu về ghế văn phòng ngày một tăng cao, không chỉ đòi hỏi về chất lượng sản phẩm mà ngày nay mẫu mã cũng như hình thức của ghế cũng được người tiêu dùng rất quan tâm. Với mỗi phòng cách trang trí nội thất khác nhau mà các văn phòng sẽ cần những mẫu ghế nhân viên khác nhau.

Nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu từ phía khách hàng, nội thật Hòa Phát hàng năm luôn cho ra mắt các dòng sản phẩm mới bắt kịp với xu hướng thị trường hiện nay. Sau đây xin được giới thiệu tới các bạn 7 mẫu ghế xoay văn phòng đẹp nhất năm 2017.

Chiêm ngưỡng 7 mẫu ghế xoay nhân viên đẹp nhất 2017 bán chạy trên thị trường. 

Ghế xoay Hòa Phát GL205

Nhân viên công sở hàng ngày thường phải ngồi thời gian dài để làm việc trên chiếc ghế của mình. Do ngồi lâu nên sẽ bị ra mồ hôi ở phần lưng ghế cũng như cảm giác nóng bức khó chịu, nhất là vào những ngày hè oi bức. Trong năm 2017, Hòa Phát đã cho ra đời dòng ghế GL205 khắc phục được nhược điểm trên mà những chiếc ghế xoay truyền thống khác không làm được.

Với cấu tạo được giữ nguyên so với các dòng ghế khác, tuy nhiên Hòa Phát đã cải tiến phần lưng ghế. Thay bằng tấm đệm dựa lưng thông thường, GL205 phần lưng ghế được làm từ những tấm lưới cao cấp có tác dụng tản nhiệt nhanh, giúp người sử dụng có thể thoải mái ngồi lâu mà không lo bị nóng. Với độ bền cao, thông thoáng, tính thẩm mỹ đẹp thì ghế GL205 là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các văn phòng hiện nay.

Ghế xoay nhân viên

Ghế lưới GL116

Cũng giống như dòng ghế GL205, ghế lưới GL116 được cải tiến phần lưng ghế bởi tấm lưới cao cấp, tản nhiệt nhanh, những lỗ nhỏ giúp thông thoáng khí tốt hơn. Hai bên tay ghế thay vì làm thoải xuống như các dòng ghế khác thì GL116 được các nhà thiết kế vuông vắn hơn, đem đến cảm giác mạnh mẽ cho người sử dụng. Đây là một sản phẩm rất được yêu thích trong năm 2017 này.

ghế xoay lưới hòa phát

Ghế xoay SG920

Thời gian nghỉ trưa là thời gian quan trọng, giúp người làm việc nạp lại năng lượng để có thể sảng khoái làm việc buổi chiều. Tuy nhiên gần như đa số các văn phòng đều không có chỗ nghỉ trưa cho nhân viên mà họ phải ngủ trực tiếp trên bàn ghế làm việc của mình. Do đó sẽ rất mệt nếu ngủ thường xuyên như vậy dẫn tới năng suất làm việc không cao.

Ghế xoay cao cấp SG920 ra mắt đã khắc phục được vấn đề trên. SG920 có thể ngả 75 độ ra phía sau, phần dưới ghế cấu tạo thêm để chân. Vào mỗi giờ nghỉ, chiếc SG920 sẽ biến từ ghế làm việc của bạn thành một chiếc giường cá nhân hoàn toàn tiện lợi.

ghế xoay hòa phát cao cấp

Ghế xoay nhân viên SG601

SG601 với cấu tạo được cải tiến ở phần lưng ghế, đây là dòng ghế lưng cao giúp cho người sử dụng giảm tránh nguy cơ mắc các bệnh về xương. Chiếc ghế với phần lưng cao bao chọn phần lưng bạn giúp cho người ngồi không bị chịu lực ở phần bả vai. Người ngồi khi tựa vào ghế sẽ có cảm giác hoàn toản thoải mái như khi nằm trên chiếc giường của mình vậy.

ghế nhân viên hòa phát

Ghế xoay cao cấp MB13

Không chỉ được cấu tạo phần lưng ghế cao mà MB13 còn đượ thiết kế thêm phần tựa đầu cho người sử dụng. Đây là một dòng ghế cao cấp mà nội thất hòa phát sản xuất chuyên dành cho các nhân viên thuộc tập đoàn lớn như google, facebook, samsung, tại các ngân hàng lớn của Việt Nam. Phần tay ghế cũng được thiết kế vuông vắn hơn đem đến cảm giác mạnh mẽ.

ghế nhân viên cao cấp

Ghế xoay lưới Hòa Phát KM - 334G

Nếu bạn không có cho nhân viên mình một chiếc ghế đủ tốt thì năng suất làm việc của họ chắc chắn sẽ không được cao. Do đó việc lựa chọn chiếc ghế xoay nhân viên sao cho phù hợp với không gian văn phòng mà còn phải kết hợp bảo đảm sức khỏe cho nhân viên. Với tấm lưới cao cấp giúp tản nhiệt nhanh và bảo vệ phần thắt lưng cho người ngôi, đem đến cảm giác thư giãn trong giờ làm việc. Đặc biệt phần tay ghế với cấu tạo hình chữ T có thể tăng chỉnh độ cao, phù hợp với mọi kích thước của nhân viên. Không chỉ có vậy còn có phần dựa đầu phía sau giúp cho người sử dụng có thể ngả lưng ra phía sau một cách thoải mái nhất. Tạo tư thế ngồi đúng giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, hạn chế những bệnh thường gặp về đường cột sống, bệnh lý về mắt. 

ghế xoay nhân viên hòa phát

Ghế xoay nhân viên KM - V48

Trong các loại ghế xoay được sử dụng phổ biến nhất hiện nay thì KM - V48 luôn được nhắc tới đầu tiên. Đây là dòng ghế xoay Hòa Phát bán chạy nhất từ trước tới nay. Dòng KM - V48 đa dạng về màu sắc, đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của một chiếc ghế văn phòng, và giá thành so với các mặt hàng cùng loại khác thì luôn rẻ hơn rất nhiều. Chính vì thế đây là mẫu sản phẩm luôn được người sử dụng lựa chọn mỗi khi tìm hiểu đến phân khúc ghế xoay nhân viên giá rẻ. Với chất liệu nỉ truyền thống nhưng có thiết kế hiện đại và khoa học hơn giúp cho người sử dụng có thể ngồi làm việc hàng giờ mà không cảm thấy khó chịu. Chất liệu nỉ cao cấp đem đến sự êm ái, không bí khi ngồi lâu ngoài ra ghế trang bị cần tăng chỉnh chiều cao giúp cho người dùng có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với vóc dáng nhất. Bảo vệ sức khỏe người sử dụng, hạn chế tối đa các bệnh thường gặp của dân văn phòng về đường cột sống, bệnh lý thường gặp về mắt. 

ghế xoay nhân viên giá rẻ

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 028. 6282 1111 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Hoặc truy cập vào địa chỉ website www.ghevanphongdep.com.vn để tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm mới nhất của chúng tôi.